Chính sách giao hàng

Chính sách giao nhận hàng

1. Phạm vi áp dụng

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. Hình thức áp dụng

2.1. Giao hàng miễn phí:

Đối với các đơn hàng tại nội thành TP Hồ Chí Minh và Hà Nội có số lượng trên 35m2 sẽ được giao hàng miễn phí cho khách hàng.

2.2. Giao hàng tính phí:

– Trường hợp giao hàng có số lượng dưới 35m2 sẽ được tính phí giao hàng theo theo bảng phí của công ty.

– Trường hợp những đơn hàng ở tỉnh sẽ được giao hàng miễn phí ra đơn vị vận chuyển thứ 3. Chi phí giao hàng từ bên vận chuyển đến với khách hàng sẽ được tính theo bảng phí của bên vận chuyển.

Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

3. Thời gian giao hàng:

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

– Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, kẹt xe, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0828.517.369 của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển.

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà có ý kiến về hàng hóa. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu Quý khách chỉ định và lựa chọn bên vận chuyển thứ 3 thì Quý khách phải chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. Các điều kiện khác

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại kho của công ty.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, chính xác chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Các trường hợp bất khả kháng như mưa bão, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà làm ảnh hướng đến việc giao hàng đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt chi phát sinh

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm như thỏa thuận. Nếu khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…).  Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Mọi thông tin đóng góp ý kiến xin vui lòng liên hệ Hotline 0828.517.369 cho chúng tôi hoặc email: hcm@chosango.vn