Sàn nhựa giả gỗ Đồng Nai giá rẻ – Báo giá sàn nhựa tại Đồng Nai năm 2020

Ngày nay sàn nhựa giả gỗ đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Ở Đồng Nai bạn đã biết mua sàn nhựa giả gỗ ở đâu chưa? Bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ tại Đồng Nai uy tín, giá rẻ? Bài viết này chính là thứ mà bạn đang cần.

Giới thiệu về Chợ Sàn Gỗ

Chợ Sàn Gỗ là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ván lót sàn nhựa giả gỗ trên toàn quốc. Tại Đồng Nai chúng tôi có mặt trên hầu hết các nơi từ: Thành phố Biên Hòa,Thành phố Long Khánh đến các Huyện Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc.

Các sản phẩm ván lót sàn nhựa vân gỗ được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy. Không qua các khâu trung gian do đó sản phẩm của chúng tôi có giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết chi cung cấp các loại sàn có nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định chất lượng chặt chẽ.

Hiện nay tại Đồng Nai chúng tôi chuyên cung cấp các loại sàn nhựa giả gỗ dán keo, sàn nhựa giả gỗ hèm khóa và các phụ kiện đi kèm như len tường, nẹp,… Chi tiết các dòng sản phẩm của chúng tôi:

Sàn nhựa giả gỗ dán keo Đồng Nai

Tại Đồng Nai chúng tôi cung cấp các dòng sàn nhựa giả gỗ dán keo có độ dày là 2.5mm. Cùng với lớp phủ 0.3mm + UV Coating bảo vệ bề mặt sàn chống trầy xước, phai màu rất tốt. Loại sàn này loại keo chuyên dụng để kết dính ván sàn với nền. Dòng sàn nhựa dán keo rất được ưa chuộng nhờ thi công nhanh chóng, màu sắc đa dạng, chân thật tinh tế.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo Deluxe Tile

Sàn nhựa giả gỗ dán keo Amstrong

Sàn nhựa hèm khóa SPC Đồng Nai

Sàn nhựa SPC có hèm khóa tại Đồng Nai là dòng sàn nhựa có độ dày 4.0mm cùng lớp phủ 0.3mm + UVCoating bảo vệ bề mặt sàn. Đồng thời với cốt được làm bằng nhựa và bột đá nên khả năng chống chịu lực rất tốt. Ván sàn có độ ổn định cao không bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi. Sàn nhựa hèm khóa thi công nhanh chóng không cần sử dụng keo. Có thể dùng để lót cho các khu vực ẩm ướt, độ ẩm cao.

Sàn nhựa giả gỗ SPC có hèm khóa Amstrong

Mua sàn nhựa giả gỗ tại Đồng Nai ở đâu uy tín ?

Tại Đồng Nai để chọn mua sàn nhựa giả gỗ bạn nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín. Chợ Sàn Gỗ là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ván lót sàn nhiều năm nay. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm. Sẵn sàng tư vấn, giúp bạn lựa chọn đúng loại sàn mình cần, với giá tốt nhất vẫn đảm bảo được chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn.

Đội ngũ thợ thi công của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lắp đặt. Luôn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất và đúng thời gian thi công. Bên canh đó chúng tôi sẽ giao hàng đến tận công trình trong thời gian sớm nhất.

Để đặt mua sàn nhựa giả gỗ tại Đồng Nai quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0963.322.088. nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách. Rất mong được phục vụ quý khách