Sàn nhựa giả đá giá rẻ TP Hồ Chí Minh

Sàn đá là một trong những giải pháp lót sàn cho những khu vực có độ ẩm cao, chống bám bụi tốt. Nó được lựa chọn để sử dụng rất phổ biến trong trang trí nội thất. Tuy nhiên sự ra đời của sàn nhựa giả đá đã dần thay thế các loại sàn đá. Nhờ vào những tiện lợi mà sàn nhựa giả đá đem lại đã khắc phục được các nhược điểm của sàn đá.

Sàn nhựa giả đá là gì?

Sàn nhựa giả đá là một trong những dòng ván lót sàn nhựa được làm từ bột đá và nhựa PVC. Có khối lượng nhẹ hơn các loại sàn đá rất nhiều, độ dày của ván sàn mỏng hơn. Bề mặt sàn được in những hoa văn, màu sắc của các loại đá như đá Granite, đá hoa cương, xi măng, Bê-tông xoa,… Cùng với nhiều tính năng khắc phục được những nhược điểm của sàn đá. Vì vậy loại sàn này đang dần được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất.

Tại sao phải lót sàn nhựa giả đá mà không sử dụng sàn đá.

  • Sàn nhựa vân đá có độ đàn hồi tốt, vì vậy không bị bễ vỡ như các loại sàn đá khi có va chạm với các vật cứng và trong quá trình vận chuyển.
  • Ván sàn giả đá có độ dày chỉ 2.5 – 4.0 mm và có khối lượng nhẹ hơn so với sàn đá. Do đó vận chuyển và thi công đơn giản hơn so với gạch đá.
  • Cũng giống như sàn đá thì sàn nhựa giả đá cũng chống ẩm mốc và có thể chống chịu nước tuyệt đối.
  • Tuy nhiên bề mặt sàn nhựa vân đá được thiết kế đặc biệt để có lực ma sát và có độ bám tốt. Vì vậy loại sàn này có thể chống trơn trượt rất tốt dù sàn bị ướt nước. Không giống như sàn đá khi bị ướt thì rất dễ bị trơn trượt dẫn tới té ngã.
  • Bên cạnh đó việc thi công sàn nhựa giả đá cũng rất đơn giản. Các tấm lót sàn giả đá được ốp lên nền và kết dính với nền bằng các loại keo chuyên dụng. Sàn đá được ốp lên nền và kết dính bằng xi măng. Vì vậy khi cần sửa chữa thì phải đục bỏ toàn bộ sàn đá. Còn sàn giả đá thì chỉ cần lột các tấm ván sàn lên dễ dàng và thay thế bằng tấm sàn khác.
  • Hơn nữa khi thi công sàn đá thì yêu cầu người thợ phải có tay nghề và kinh nghiệm. Còn khi thi công sàn nhựa vân đá thì rất đơn giản ai cũng có thể lắp dc.
  • Các tấm ván sàn giả đá có độ đàn hồi mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Sàn đá thì rất cứng mang lại cảm giác đau chân không thoải mái khi đứng lâu trên sàn. Hơn nữa sàn giả vân đá còn mang lại cảm giác ấm chân vào mùa đông, không như sàn đá mang lại cảm giác lạnh buốt vào mùa đông.
  • Ngoài ra sàn giả vân đá có nhiều màu sắc với các kiểu hoa văn khác nhau. Tạo nên sự đa dạng phù hợp với mọi không gian nội thất. Còn sàn đá bị giới hạn bởi các loại đá nguyên liệu là ra sàn đá.

Có những loại tấm lót sàn nhựa giả đá nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng ván lót sàn giả vân đá với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nhìn chung phân theo độ dày và hình thức thi công thì có 2 loại là sàn nhựa giả đá dán keo và sàn nhựa vân đá hèm khóa.

Tham khảo các mẫu sàn giả vân đá đẹp nhất của chúng tôi tại: https://chosango.vn/tu-khoa-sp/san-nhua-gia-da/

Sàn nhựa giả đá dán keo giá rẻ.

Các tấm ván sàn của loại sàn này có độ dày từ 2.0 đến 3.0 mm và được liên kết với nền bằng các loại keo chuyên dụng. Vì vậy yêu cầu khi thi công loại sàn này là bề mặt sàn phải bằng phẳng, sạch bụi bẩn đất cát. Để keo phát huy tác dụng tốt nhất, liên kết chặt ván sàn xuống nền. Ván sàn nhựa giả đá dán keo thường được sản xuất theo hình vuông có kích thước: 457.2 * 457.2 mm, 600 * 600 mm,…

Sàn nhựa giả vân đá
Sàn nhựa vân giả Bê tông xoa
Sàn nhựa giả bê tông xoa

Sàn nhựa giả đá hèm khóa SPC chất lượng cao.

Loại sàn là loại sàn chất lượng cao, ván sàn được sản xuất với độ dày 4.0 mm trở lên. Giúp tăng khả năng chịu lực và chống va đập tốt hơn. Loại sàn giả đá hèm khóa được ốp trực tiếp lên nền và ván sàn liên kết lại với nhau nhờ hệ thống hèm khóa Click, không cần sử dụng keo. Ván sàn loại này được sản xuất theo hình chữ nhật với kích thước 300 x 600 mm.

sàn nhựa giả đá
Sàn nhựa giả đá hèm khóa DS2003C chất lượng cao
Sàn nhựa vân đá SPC hèm khóa DS2006C
Sàn vân giả đá SPC hèm khóa DS9013C
Sàn giả vân đá lót văn phòng
Sàn giả vân đá hèm khóa SPC lót văn phòng

Sàn nhựa giả đá được sử dụng ở đâu

Ngày nay sàn nhựa giả đá được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Từ các công trình nhỏ đến lớn, từ nhà ở đến các công trình công cộng. Sàn vân giả đá được dùng lót sàn cho nhà ở, biệt thự, chung cư, căn hộ. Bên cạnh đó sàn nhựa vân đá được dùng cho cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra còn được dùng cho trường học, thư viện, bệnh viện, văn phòng làm việc, các tòa nhà văn phòng

Sàn nhựa giả vân đá cho quán cà phê
Sàn nhựa giả vân đá cho quán cà phê
Sàn nhựa giả bê tông cho văn phòng làm việc
Sàn nhựa giả bê tông cho văn phòng làm việc
Sàn nhựa vân đá cho khu vui chơi trẻ em
Sàn nhựa vân đá cho khu vui chơi trẻ em
Sàn nhựa giả đá cho văn phòng
Sàn nhựa giả đá cho văn phòng
Sàn nhựa giả vân đá cho phòng gym
Sàn nhựa giả vân đá cho phòng gym

Mua sàn nhựa giả đá ở đâu?

Việc sử dụng sàn nhựa giả vân đá đang ngày càng trở nên phổ biến. Do đó trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp loại sàn này với các mức giá khác nhau kèm với chất lượng tương ứng. Vì vậy người dùng cần phải tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp. Nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín và chọn những thương hiệu chất lượng.

Chợ Sàn Gỗ tự hào là đơn vị cung cấp sàn nhựa giả đá cho rất nhiều công trình và được khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của chúng tối. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong thời gian qua. Rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý khách trong thời gian tiếp theo.

Các sản phẩm ván lót sàn nhựa giả vân đá của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Sau đó chúng tôi phân phối tới tận tay người tiêu dùng không qua các khâu trung gian. Do đó giá sàn nhựa giả đá của chúng tôi tốt hơn so với các loại cùng chất lượng trên thị trường. Chúng tôi chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm có giấy tờ CO, CQ chứng minh chất lượng và nguồn gốc.

Bên cạnh đó chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp với yêu cầu và túi tiền.

Ngoài ra Chợ Sàn Gỗ còn cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt khi khách hàng mua sản phẩm sàn nhựa vân đá của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang lại chất lượng công trình tốt nhất, nhanh nhất đúng thời gian thi công. Hơn nữa chúng tôi còn có chính sách bảo trì bảo dưỡng sàn sau khi dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và cần được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0963.322.088 
cho chúng tôi.